GIA ĐÌNH

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

DU LỊCH BUÔN ĐÔN


Nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ 8/3/2010 mình Đưa 3 G vào khu du lịch Buôn Đôn Đăk Lăk...cưỡi voi.

Từ một chòi cao bằng gỗ có bậc lên xuống bước lên bành voi




Giờ thì đã yên vị
Từ trái qua: G mẹ Trần Thủy, G chị Thảo Nguyên, G em con chú Tuấn Anh là Bảo Ngọc và mình

Đang ở gữa dòng sông Sêrepôc

Nhìn G Mẹ có vẻ sợ



Lúc lội dưới dòng sông hai G nhỏ liên tục vỗ tay và hát vang bài " Chú voi con ở Bản Đôn" làm cho bác quản tượng cứ cười hoài và gây sự chú ý cho các lữ khách khác.
Sau một hồi tung tăng dưới nước " Taxi Voi" đưa tụi mình ra hòn đảo giữa dòng sông: Lúc này bác quản tượng đã nhảy xuống đất và lấy máy của mình chụp giúp mình mấy kiểu. Cũng may chú voi rất ngoan ngoãn chỉ đứng lúc lắc người chứ chú mà bỏ chạy thì mình chỉ biết...hìhì..





Zui zẻ ra phết mỗi tội khi xuống "Taxi Voi" G mẹ bị chóng mặt giống như khi ngồi Ô tô (vốn hay bị say xe mà lị)

Không có nhận xét nào: